PHẦN MỀM BÁN HÀNG VINCO POS365 – PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE
Phần mềm bán hàng VINCO POS365 hiện nay được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị… và được rất nhiều người đánh giá cao.
Đây là một phần mềm thông minh, một ứng dụng được phát minh để giúp khách hàng hoàn thành hệ thống một cách tốt nhất. VINCO POS365 là phần mềm giúp hệ thống bán hàng của bạn trở nên khoa học hơn, hiện đại và tiện lợi hơn rất nhiều. Phần mềm này sẽ đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn nhiều tính năng để việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.
Ưu điểm của phần mềm VINCO POS365
– Không cần cài đặt, dữ liệu an toàn tuyệt đối.
– Quản lý doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, thu chi,…
– Kiểm soát tình hình kinh doanh bất cứ nơi nào, thời gian nào.
– Vẫn hoạt động khi không có mạng, dữ liệu liên tục đồng bộ khi có kết nối.
– Hoạt động trên: Máy tính, Iphone, Ipad, Android…
Tính năng của phần mềm VINCO POS365
– Quản lý danh mục hàng hóa đa dạng:
Chủ cửa hàng có thể dễ dàng cập nhật thông tin giá bán & giá vốn của hàng hóa trong phần mềm, giá vốn cũng linh hoạt theo nhiều cách tính giúp chủ cửa hàng đưa ra được số liệu giá trị kho một cách chính xác nhất.
Đây là nhiệm vụ quyết định kinh doanh có thành công hay không. Phần mềm không chỉ giúp bạn kiểm soát được lượng hàng hóa có trong cửa hàng. Nó còn giúp bạn kiểm soát được nhân viên làm việc, phụ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ thanh toán lên, tiết kiệm thời gian và chi phí. Nó cho thấy được sự chuyên nghiệp của cửa hàng của bạn từ đó ghi điểm trong mắt khách hàng và thu hút khách hàng trong những lần tới.
– Theo dõi hàng tồn kho, lịch sử xuất nhập:
Trong kinh doanh thì hàng tồn kho là không thể tránh khỏi, bạn cần phải quản lý chặt chẽ. Nhưng bạn không thể ngồi đếm từng sản phẩm một. Khi đó phần mềm sẽ giúp bạn phát huy tác dụng. Bạn sẽ cân nhắc được mình nhập vào lượng hàng bao nhiêu để phục vụ tốt cho khách hàng.
Phần mềm bán hàng VINCO POS365 với tính năng kiểm soát tồn kho tức thời giúp chủ cửa hàng có thể nắm bắt hàng tồn kho, hàng đặt một các nhanh chóng.
– Chính sách khuyến mãi, giá bán linh hoạt:
Cửa hàng của bạn liên tục có các chương trình khuyến mãi khác nhau, có chương trình ngắn và dài hạn đan xen, làm thế nào để quản lý được thời gian áp dụng các chương trình khuyến mãi đó? Với phần mềm quản lý bán hàng 365, bạn hoàn toàn có thể cài đặt khoảng thời gian áp dụng bảng giá khuyến mãi khác nhau để giảm gánh nặng phải ghi nhớ cho nhân viên bán hàng. Khi thời hạn áp dụng các chương trình kết thúc, bảng giá khuyến mãi sẽ dừng xuất hiện.
– Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng:
Thông thường các cửa hàng thường có chương trình tri ân. Phần mềm sẽ giúp bạn tích điểm khách hàng, lưu trữ thông tin. Những khách hàng thường xuyên ghé cửa hàng và ủng hộ nhiều sản phẩm sẽ được tri ân trong những dịp đặc biệt. Chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng vì thế cần chú ý bước này.
Là phần mềm bán hàng điện toán đám mây duy nhất trên thị trường giúp chủ cửa hàng có thể tương tác , thông báo trực tiếp các chương trình khuyến mãi đến khách hàng thông qua tính năng gửi tin SMS hàng loạt hoặc gửi độc lập cho 1 khách hàng.
– Phần mềm quản lý số Lô, Hạn sử dụng:
Nếu bạn là chủ cửa hàng kinh doanh các mặt hàng có hạn sử dụng : Thuốc, Thực phẩm…tính năng cảnh báo hàng hết hạn sử dụng sẽ giúp bạn quên đi các nỗi lo về hàng hóa hư hỏng do vượt quá thời gian sử dụng mà không biết.
– Tính tiền giờ sử dụng dịch vụ:
Phần mềm quản lý bán hàng Vinco Pos365 không chỉ quản lý mạnh mẽ các hàng hóa vật lý thông thường, các dịch vụ tính tiền theo giờ như : Tính tiền thuê phòng hát Karaok, Tính tiền bàn Bi-a, Tính tiền phòng khách sạn … cũng được tích hợp đầy đủ vào hệ thống tất cả trong một.
– Hệ thống tích điểm khách hàng:
Phần mềm quản lý bán hàng Vinco Pos365 giúp bạn có thể xây dựng các chương trình tích điểm thưởng để thể hiện sự quan tâm và ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết, khuyến khích khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn.
– Quy trình nhà hàng thông minh Order – Thu ngân – Bếp:
Phần mềm quản lý nhà hàng Vinco Pos365 cung cấp cho khách hàng giải pháp vượt trội nhất so với các phần mềm quản lý nhà hàng khác, phần mềm chuyên nghiệp, giảm thiểu nhân lực, tránh thất thoát cho nhà hàng, theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi…
– Theo dõi tình trạng sử dụng Phòng / Bàn:
Bạn có thể theo dõi tình trạng xem bàn nào đang được sử dụng bàn nào còn trống. Có thể tạo nhiều hóa đơn riêng lẻ cho 1 bàn, linh hoạt lựa chọn giữa các bàn. Có thể sử dụng thiết bị di động đến bàn ghi món tiết kiệm thời gian và nhân lực.
– Tăng hiệu suất bán hàng 200%:
Vào giờ cao điểm tại cửa hàng, bạn muốn bán hàng thật nhanh, tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và nhân viên? Phần mềm quản lý bán hàng Vinco Pos365 giúp bạn tạo hóa đơn và thanh toán trong tích tắc. Tất cả các nghiệp vụ như: Tạo nhiều hóa đơn, đặt hàng, trả hàng đều được thực hiện ở một màn hình bán hàng trên máy tính hay các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng.
Nếu bạn chưa biết cách sử dụng phần mềm này thì thì có thể tham khảo cách tại bài viết sau:
Hướng dẫn sử dụng phần mềm pos Vinco Pos365.
Vì sao nên chọn phần mềm bán hàng Vinco Pos365?
– Dữ liệu an toàn tuyệt đối, không lo mất dữ liệu
– Phần mềm quản lý nhà hàng, cửa hàng thông minh
– Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hiệu quả
– Quy trình thông minh tiết kiệm nhân lực
– Tăng hiệu suất bán hàng, tiết kiệm thời gian
Với phần mềm quản lý bán hàng VINCO POS365, bạn sẽ bán hàng dễ dàng hơn, doanh thu lớn hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềmVINCO Pos365 miễn phí trong vòng 15 ngày.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0969.996.991 – 096.112.8886 để đươc tư vấn và hỗ trợ dùng thử.
VINCOPOS Tự hào là đơn vị hàng đầu phân phối và cung cấp các sản phẩm:
- Máy Pos cảm ứng bán hàng
- Máy in hóa đơn
- Máy in tem nhãm
- Thiết bị mã số, mã vạch
- Giấy in và phụ kiện nghành bán lẻ…
Thông tin liên hệ đặt hàng giá tốt:
VINCOPOS VIỆT NAM.
Địa chỉ: Số nhà 55 Ngõ 255 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, HN.
Hotline: 096.112.8688. Facebook: Vincopos
Email: vincoposvietnam@gmail.com